CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Gói dịch vụ Partner WatchDog Support: là gói dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành thiết bị dành cho các thiết bị controller ZoneDirector 1200 / 3000 series, SmartZone 100, Virtual SmartZone và các gói License Upgrade. Khi mua controller, theo quy định của Ruckus, khách hàng bắt buộc phải mua các gói dịch vụ Partner WatchDog Support cho cả hai thành phần là controller và các gói license upgrade cho controller. Gói dịch vụ Partner WatchDog Support có các gói với thời gian là 1 năm, 3 năm và 5 năm, khách hàng có thể tuỳ chọn để mua tuỳ theo nhu cầu của mình. Các thiết bị trong thời gian của gói dịch vụ sẽ được hỗ trợ kỹ thuật, cập nhật firmware khi có phiên bản mới, bảo hành thay thế thiết bị khi bị hư hỏng miễn phí. Sau khi hết thời gian support của gói dịch vụ, khách àhng có thể tuỳ chọn mua thêm gói dịch vụ Partner WatchDog Support Renewal cho cả thiết bị controller và các gói license upgrade hiện có trên controller để gia hạn thời gian hỗ trợ và bảo hành cho thiết bị. Trong trường hợp thiết bị đã hết hạn support, khách hàng sẽ không được cập nhật firmware mới cho thiết bị, cũng như không được phép mua thêm license upgrade để mở rộng khả năng quản lý AP của controller. Các gói support sẽ bị ngừng cung cấp khi thiết bị controller được thông báo End Of Life.

Gói dịch vụ WatchDog Hardware Replacement: là gói dịch vụ thay thế thiết bị, bảo hành áp dụng cho các Access Point (AP). Gói dịch vụ này có thời gian 1 năm, 3 năm và 5 năm, khách hàng có thể tuỳ chọn mua gói phù hợp tuỳ theo nhu cầu của mình. Các thiết bị AP khi mua kèm gói dịch vụ WatchDog Hardware Replacement, sẽ được công ty Đông Quân bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, thay thế thiết bị hư hỏng miễn phí trong suốt thời gian của gói dịch vụ support. Thời gian thay thế thiết bị hư hỏng sẽ trong vòng 1 đến 2 tuần kể từ ngày nhận được thiết bị. Sau khi thiết bị hết hạn support khách hàng có thể tuỳ chọn mua gia hạn gói dịch vụ cho các năm tiếp theo, cho đến khi sản phẩm có thông báo End Of Life. Riêng đối với các AP outdoor có nguy cơ hư hỏng cao, vì phải hoạt động trong môi trường ngoài trời, khách hàng được khuyến cáo nên mua gói dịch vụ WatchDog Hardware Replacement để có thể được bảo hành nhanh chóng. Trong trường hợp khách hàng không mua gói dịch vụ WatchDog Hardware Replacement cho AP outdoor ngay từ đầu, thì sau khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng, thiết bị AP outdoor sẽ không được hãng Ruckus bảo hành, và không được phép mua gói dịch vụ WatchDog Hardware Replacement để gia hạn thời gian bảo hành thiết bị.

Mặc định các AP được bảo hành theo tiêu chuẩn của Ruckus: AP outdoor bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng, AP indoor bảo hành tiêu chuẩn Life time warranty (bảo hành theo vòng đời sản phẩm). Nếu khách hàng không mua gói dịch vụ WatchDog Hardware Replacement khi mua AP, thì các AP sẽ được bảo hành tiêu chuẩn: khi thiết bị hư hỏng sẽ gởi đến nhà sản xuất ở nước ngoài, sau khi nhận được thiết bị hư hỏng nhà sản xuất sẽ gởi thiết bị mới thay thế để bảo hành, thời gian gởi nhận thiết bị khoảng 4-6 tuần. Tại Việt Nam, các sản phẩm do công ty Đông Quân phân phối sẽ được bảo hành tiêu chuẩn trong vòng 12 tháng (trừ trường hợp khách hàng có mua gói dịch vụ WatchDog Hardware Replacement cho thiết bị AP). Riêng với các thiết bị AP indoor, sau khi hết thời gian bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng, nếu thiết bị hư hỏng khách và thiết bị vẫn chưa có thông báo End Of Life, khách hàng có nhu cầu bảo hành theo chính sách Life time warranty sẽ được công ty Đông Quân hỗ trợ các thủ tục bảo hành thiết bị với hãng Ruckus, khách hàng sẽ phải chịu chi phí gởi nhận thiết bị từ Việt Nam đi nước ngoài, giá dịch vụ gởi nhận thiết bị sẽ được công ty Đông Quân báo giá tại thời điểm nhận thiết bị.

Các thiết bị accessories không được bảo hành, các thiết bị nguồn Power Adaptor hoặc PoE Injector được bảo hành 01 tháng kể từ ngày bán thiết bị.

Các thiết bị Ruckus ICX Switch được áp dụng chính sách bảo hành Life time warranty (bảo hành theo vòng đời sản phẩm) theo tiêu chuẩn của Ruckus. các sản phẩm do công ty Đông Quân phân phối sẽ được bảo hành tiêu chuẩn trong vòng 12 tháng. Sau khi hết thời gian bảo hành tiêu chuẩn, khách hàng sẽ chịu chi phí gởi nhận thiết bị từ Việt Nam đi nước ngoài để bảo hành theo chính sách Life time warranty, giá dịch vụ gởi nhận do công ty Đông Quân báo giá tại thời điểm nhận thiết bị.